2011/Apr/30

จริงๆ แล้วถ้าให้ย้อนกลับไปประมาณสองสามปีเศษๆ เดี๊ยนดองทริปที่ไปเที่ยวหลายทริปมาก...

จะให้ไปค้นรูปมาแปะแล้วเล่าว่าไปไหนมาบ้าง

ก็จำไม่ได้อ่ะค่ะ "แก่แล้ว"

เอาเป็นว่า ทริปล่าสุดที่ โตเกียวเมื่อใกล้ๆปลายปีที่แล้วก็แล้วกัน

อ่ะ อ่ะ...เคยมาเขียนแล้วครั้งนึงว่าไปโตเกียวมา...ไปทำงาน เนื่องด้วยเพราะงานที่ทำเนี่ย ก็ทำให้เวลาไปโตเกียวจะต้องเข้าๆ ออกๆ โรงพยาบาล บ้านพักผู้สูงอายุ กระทรวงนั่นนี่ แต่สถานที่เหล่านั้น ไม่สามารถเอามาให้ดูได้นะคะ เพราะเป็นเรื่องงานล้วนๆ

ไปถึงวันแรก...ให้เจ้านายไปยืนรอรับที่สนามบินฮ่ะ แล้วก็ใช้เจ้านายลากกระเป๋าให้ด้วย (เจ้านายก็แอบบ่นกระปอดกระแปดว่า ขนาดเมียยังไม่ทำให้เล้ยยย ด้วยความที่ยูตัวกระเปี้ยกเดียวหรอกน๊ะ ไม่งั้นละก็...เมริงงลากเองเห๊อะะะะ) ไปถึงก็เย็นแล้ว กว่าจะนั่ง skyliner จากนาริตะไปที่พักแถวๆ สถานี Hatagaya ในเขต Shibuya ก็เข้าๆออกกันหลายสายมาก ถึงที่พักก็กินข้าวแถวนั้น และก็สลบเหมือดดดดด

เช้าวันถัดไป เลยโทรหาเพื่อนสาวชาวญี่ปุ่น ไม่ได้เจอกันนาน พาเที่ยวหน่อย จัดไป...Asakusa เรยฮ่ะ

ไหว้พระ ขอพรดูดวงไรเสร็จ เราก็เดินไปหาข้าวกินกัน...ร้านเยอะค่ะ...แต่คนก็เยอะตาม ไอ้ร้านๆ คนก็ต่อคิวกันยาวเหยียด เพื่อนเลยบอกว่า ให้เดินออกมาจากรัศมีวัดนิดนึงแล้วกัน จำชื่อร้านไม่ได้หรอกนะ ตอนนั้นหิวตาลายมากกกกกกก

จากนั้น ก็เดินเล่นกันมาเรื่อยๆ เพื่อไปขึ้นเรือ >_< ชอบมว๊ากกก นั่งชิวๆ ดูวิวไป

นั่งไปเลยๆ (จำได้ว่า ต้องลงไปท่าไหน แล้วก็ต่อเรือเพื่อไป Odaiba ด้วยนะ แต่จำได้แค่ลางๆ มัวแต่เม้าส์กับเพื่อนอ่ะ -_-")

เดินเล่นกันอยู่พักใหญ่เลยแหล่ะ ก็กลับเข้าเมืองไปเดิน Ginza กัน ช๊อปปิ้งๆๆๆๆ

จากนั้น เพื่อนก็ไปเอาเราไปทิ้ง เอ้ย ไปส่งงงงง แถวๆสถานีโตเกียว เพราะเตยจะต้องไปทานข้าวกับเจ้านายและครอบครัว อันนี้รูปเอาลงไม่ล่ายนะคะ ขอสงวน ^^"

เหนื่อยแล้ว ไม่เคยอัพบลอคติดๆกันแบบนี้ เป็นอันว่า ทริปโตเกียววันแรก จบแล้ว เอาไว้ ดองพอประมาณ แล้วจะมาอัพวันที่สองใหม่ ^^;;

#8 by จั่นเจา At 2011-05-11 18:40,
พี่พิมดองบล็อก 5555 (แซวว)
ยังอยากไปแจแปนอยุ่นะ // ทรุด orz
ปล.ผมอัพบล็อกแล้วว >/////<
confused smile Hot! Hot!
#7 by Boomerang :) At 2011-05-03 22:24,
ช่างเป็นเมืองที่วางผังได้มีระเบียบจริงๆค่ะ
เห็นแล้วอดคิดถึงตอนนี้ไม่ได้
ปานนี้โตเกียวจะเป็นไงหนอ?
#6 by katak At 2011-05-01 11:58,
ฮ่ะ พี่พิมเตย โอวววว 5555
#5 by Boomerang :) At 2011-04-30 22:31,
พี่สาวชื่ออะไรครับ พี่พิมรึป่าวน้า ? sad smile
ผมชื่อบูมหนาครับ ยินดีที่ได้รู้จัก cry
#4 by Boomerang :) At 2011-04-30 22:08,
พี่สาวใจร้ายที่สู๊ดดด ไม่ปาดาวให้ผม TT
#3 by Boomerang :) At 2011-04-30 21:36,
เห็นบอกไม่ดองบุ๊ปมาหาปั๊บ 55555
อิจฉาพี่สาว ได้ไปญี่ปุ่นนน TT
ผมยังไม่เคยไปไหนไกลจากประเทศตัวเองเลย
ไม่มีใครอนุมัติงบ TT
แต่ เห็นภาพก็เหมือนไปเที่ยวจริงๆนะเออ
ถ่ายรูปสวยฮ่ะพี่ big smile
แปะดาววววHot! Hot! Hot! Hot! Hot! Hot! Hot!
#2 by Boomerang :) At 2011-04-30 21:33,
ตึกทั้งนั้นเลยโฮะๆๆๆๆ

อยากไปมั่ง หนาวกว่าลำปางมั้ยครับ ฮี่ๆ

#1 by นายโชคดี At 2011-04-30 20:39,